Home /ข้อตกลงระดับการให้บริการ / ข้อตกลงระดับการให้บริการ ทั้งนี้ ภายใต้เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด และหากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อสอบถามได้ที่เจ้าหน้าที่ที่ท่านใช้บริการ (สำนักงานใหญ่และ/หรือสาขาของธนาคาร) หรือติดต่อส่วนส่งเสริมการใช้บริการ โทรศัพท์ 0 2271 3700 ต่อ 1580, 1583 ในวันและเวลาทำการธนาคาร ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย มีกฎบัตรและมาตรฐานด้านบริการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นของ ธสน. ที่จะให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์ และเป็นธรรม รวมถึงให้ความช่วยเหลือหรือให้คำชี้แจงอันเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างทันท่วงที และเพื่อให้การปฏิบัติต่อลูกค้าเป็นไปตามมาตรฐานการบริการขององค์กร หลักการสำคัญในการให้บริการของ ธสน. (Key Principles) ความรับผิดชอบ (Accountability): ธสน. จะอธิบายและช่วยเหลือให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ และจะรับผิดชอบต่อผลกระทบที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ บริการและการปฏิบัติงานที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมภายนอกองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม ความโปร่งใส (Transparency) : กระบวนการตัดสินใจของ ธสน. จะเป็นไปด้วยความโปร่งใส ชัดเจนตามหลักเกณฑ์การดำเนินงานของ ธสน. และ ธสน. จะเตรียมข้อมูลเกี่ยวผลิตภัณฑ์และบริการที่ชัดเจน ทันเวลา รวมถึงข้อมูลสำคัญที่ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เหมาะสมกับความจำเป็นและสถานการณ์ทางการเงินของลูกค้า โดยมีการแจ้งข้อมูลไปยังลูกค้าในหลากหลายช่องทางและลูกค้าสามารถติดต่อกลับมายัง ธสน. ตามช่องทางที่ ธสน. ได้จัดเตรียมไว้ได้ ความยุติธรรม (Fairness) : ธสน. จะดำเนินการอย่างยุติธรรม มีจริยธรรม และปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเท่าเทียม โดยไม่เลือกปฏิบัติตามอายุ หรือเพศ และจะให้ข้อมูล เงื่อนไขของผลิตภัณฑ์และบริการ ในแบบเดียวกัน รวมถึงจะเผยแพร่ขั้นตอนการรับข้อมูลป้อนกลับ (Feedback) อย่างชัดเจนเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในกระบวนการจัดการปัญหา อย่างยุติธรรมและรวดเร็วของ ธสน. ความเป็นส่วนตัว (Privacy) : ธสน. จะดูแลข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างปลอดภัย โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า